F&N Việt Nam Mang AFF Suzuki Cup 2018 về Thành phố Hồ Chí Minh

100PLUS là nhà tài trợ nước uống độc quyền tại AFF Cup 2018

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 11 năm 2018 - Công ty TNHH F&N Việt Nam (F&NV), thuộc Fraser and Neave (F&N) đã phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh (HFF) tổ chức buổi Triển lãm Cúp vô địch AFF, đồng thời công bố trở thành nhà tài trợ nước uống độc quyền tại AFF Suzuki Cup 2018.

Sự kiện triển lãm được tổ chức tại Trung tâm thương mại Vivo City (Q.7, TP.HCM), diễn ra từ 10 giờ đến 11 giờ ngày khai mạc AFF Suzuki Cup 2018 8/11với những hoạt đông tương tác cùng cúp cho tới hôm sau 9/11. Giải bóng đá uy tín nhất Đông Nam Á lần thứ 12 sẽ kéo dài từ ngày 8/11 đến 15/12 với sự tham gia của 10 nước trong khu vực. 10 đội tuyển sẽ chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức sân nhà và sân đối phương. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào vòng bán kết và đấu theo thể thức lượt đi và về.

Tại buổi lễ, đại diện Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) công bố thương hiệu 100PLUS của F&N sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức của AFF Cup 2018. Đây là lần đầu tiên nhãn hàng thức uống điện giải hàng đầu Đông Nam Á đồng tài trợ cho giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, 100PLUS sẽ đổi mới bao bì với logo AFF Cup 2018 và tích cực quảng bá tại các địa điểm thi đấu ở 11 quốc gia ASEAN.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Meng Tat - Giám đốc Điều hành ngành Đồ uống không cồn của F&NV cho biết: “Là thức uống không thể thiếu khi chơi các môn thể thao, 100PLUS đang theo đuổi sứ mệnh khuyến khích lối sống năng động trên khắp Đông Nam Á. Sự kiện 100PLUS quyết định trở thành nhà tài trợ đồ uống chính thức cho giải đấu bóng đá số 1 khu vực AFF Suzuki Cup 2018 chính là sự phù hợp tự nhiên. Chúng tôi mong muốn được thấy hàng triệu người hâm mộ thưởng thức 100PLUS phiên bản đồ uống giới hạn mang logo AFF Suzuki Cup 2018 khi xem giải đấu lớn nhất ASEAN trong tháng 11 này”.

Ông Ngô Lê Bằng –  Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh (HFF) cho hay, những năm qua, 100PLUS đã có nhiều đóng góp nỗ lực, thúc đẩy tinh thần thể thao cho các vận động viên và cộng đồng địa phương. “Chúng tôi hoan nghênh sự cống hiến của thương hiệu trong việc phát triển thể thao trong khu vực và không thể phủ nhận niềm tự hào khi được hợp tác với thương hiệu có lịch sử lâu đời này để mang chiếc Cúp vô địch danh giá đến TP.HCM cho đông đảo người hâm mộ cùng chiêm ngưỡng . Chúng tôi tin tưởng rằng tinh thần thể thao rực lửa của AFF Suzuki Cup năm nay và 100PLUS sẽ chạm đến trái tim người hâm mộ trên khắp Đông Nam Á”, ông nhấn mạnh.

Sau họp báo, nhà tài trợ 100PLUS cũng tổ chức các hoạt động vui chơi trúng thưởng hấp dẫn và thú vị xung quanh khuôn viên trưng bày Cúp để đông đảo người hâm mộ tham gia, thể hiện tình thần ủng hộ đội tuyển Việt Nam trong ngày đầu ra quân. Vào 19h30 cùng ngày, Việt Nam gặp Lào tại Viêng Chăn. Trước giờ G, hàng nghìn người hâm mộ túc cầu đã tham gia các trò chơi vận động, game tương tác thực tế ảo trên màn hình lớn, hoặc game trên ứng dụng tablet để nhận quà hấp dẫn từ chương trình, trải nghiệm thức uống bù điện giải 100PLUS và chụp ảnh kỷ niệm với Cúp vô địch AFF.

Trận đấu giữa Việt Nam và Lào cũng được F&NV tổ chức theo dõi trên màn hình lớn tại nhà hàng B-Duds Võ Văn Tần (Q.03, TP.HCM) vào đúng 19h30 ngày 8/11. Theo lịch thi đấu, tiếp sau đó, “những ngôi sao vàng” Việt Nam sẽ gặp Malaysia vào ngày 15/11 tại SVĐ Mỹ Đình; tranh tài với Myanmar ngày 20/11 trên sân khách và trận cuối cùng bảng A sẽ hội ngộ Campuchia ngày 24/11 ngay tại sân nhà.

Về F&NV:

F&N là Tập đoàn Tiêu dùng hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương, có mặt tại 12 quốc gia trải dài khắp khu vực và các nước châu Âu, châu Mỹ. Là thương hiệu quen thuộc của nhiều hộ gia đình, F&N đã khẳng định tên tuổi trong ngành thực phẩm đồ uống và xuất bản in ấn. Thương hiệu chính bao gồm 100PLUS, F&N Fun Flavors, NutriSoy và Magnolia, bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng khác như Ice Mountain, Nutri Well…

F&N Việt Nam được thành lập vào tháng 8/2016 chuyên kinh doanh và phân phối các loại thức uống như 100PLUS. Trước đó, thương hiệu nước giải khát có gas 100PLUS đã ra mắt thị trường vào năm 2015. Nhờ các chương trình tiếp thị thương mại và tiêu dùng cùng với việc mở rộng thị trường, số lượng 100PLUS được bán ra tăng đáng kể, vượt xa tốc độ tăng trưởng 19% của phân khúc nước có gas trong năm 2016.

Về 100PLUS:

100PLUS là thương hiệu thức uống điện giải số 1 tại Singapore và Malaysia, ra đời năm năm 1983 nhân kỷ niệm 100 năm thành lập F&N. Thương hiệu thường xuyên tài trợ cho các sự kiện thể thao lớn trong khu vực, mới đây nhất là SEA Games 29, Giải Bóng đá Futsal Báo Chí TP.HCM, Giải Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2016. Các sự kiện khác được hỗ trợ bởi 100PLUS bao gồm Giải Đi bộ và Đạp xe gây quỹ từ thiện Quận 4, Giải Quần vợt Thiếu niên Toàn quốc…

Được hàng triệu người yêu mến, 100PLUS từng được vinh danh Giải Vàng Thương hiệu Đồ uống Không cồn trong lễ trao giải Thương hiệu Putra 2017 tại Malaysia. 100PLUS cũng lọt Top 10 thương hiệu hàng đầu Singapore và Malaysia trong báo cáo 1.000 Thương hiệu Hàng đầu Châu Á năm 2018 của CampaignAsia.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://100plus.com.sg.

Thông tin liên hệ